Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất về Merculet

Các mạng lưới xã hội Facebook, LinkedIn, Twitter, Uber, Airbnb, eBay, Etsy, Tumblr, … và danh sách này còn dài nữa. Giá trị của mạng lưới này sẽ được tạo ra bởi người dùng, nhưng giá trị mà người dùng tạo ra lại đổ về cho chủ sở hữu mạng lưới. Điều này chẳng phải rất phi lý từ lâu nhưng ai cũng chấp nhận.
Còn nếu theo mô hình chuỗi khối (Blockchain) thì giá trị sẽ được trả lại cho người sử dụng mạng lưới đó, tỉ lệ thuận với sự đóng góp của họ. Nếu Blockchain nhân rộng, kết quả sẽ là sự phát sinh của giao thức Twitter mà không có công ty Twitter, giao thức Facebook mà chẳng cần công ty Facebook, hay giao thức Uber mà không thấy công ty Uber.
Và thật sự như vậy, có 1 nền tảng đang phát triển để đưa ra những ý tưởng mang trả những giá trị đó trở về cho người dùng : MERCULET.

 Merculet Public sale sẽ được mở bán vào cuối tháng 4 trên platform tokeneed. Để tham gia public sale phải vào trang tokeneed.com đăng kí account + KYC.
 Link đăng kí:
https://tokeneed.com
🚀 Thông tin về Merculet trên mạng đã quá nhiều rồi, nên bài này sẽ nói về một số đặc điểm ít được nhắc đến của Merculet, trong đó điểm yếu lớn nhất là token metric dành cho private sale.
Người mua private sale sẽ bị khóa và trả dần 20% lượng token mỗi tháng trong 5 tháng. Tuy nhiên điều này lại tạo ra lợi thế cho người mua public sale vì token sẽ không bị khóa và vì vậy khi lên sàn vốn hóa của Merculet sẽ rất bé, chỉ tầm 10 triệu đô.
Lưu ý mỗi KYC chỉ có thể đăng kí 1 account và Merculet sẽ giới hạn 5 eth/người. Nếu muốn mua nhiều hơn bạn sẽ phải có nhiều acc.
🚀Ngoài ra điểm cộng rất lớn cho Merculet là có khá nhiều đối tác khủng, và gần đây nhất:
_ Fenbushi Capital chính thức công bố khoản đầu tư chiến lược của mình vào dự án blockchain Merculet. Với quan điểm đầu tư này và nhận thức được tầm nhìn của Merculet, đối tác quản lý của Fenbushi Capital, Bo Shen, sẽ đóng vai trò là cố vấn chiến lược của Merculet.
Được biết Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum (top 2 coinmarketcap) và được vinh danh trong top 40 người có sức ảnh hưởng nhất dưới 40 tuổi năm 2016 là một trong những cố vấn của Fenbushi Capital.
http://fenbushi.vc/
Fenbushi cũng đầu tư vào một số dự án như Vechain (top 16), ZCash (top 26).
_ MagicWindow vừa kết thúc vòng kêu gọi vốn round B, vòng này do DHVC China Fund dẫn đầu, tiếp theo là G20 Group. G20 Group tập trung vào phát triển ngành công nghiệp chiến lược mới và quản lý vốn. Sau khi thành công trong lĩnh vực bán lẻ, vật liệu mới, năng lượng sạch và các lĩnh vực khác, G20 Group đã công nhận tầm nhìn của công nghệ blockchain và quyết định đầu tư vào MagicWindow do tiềm năng của nó trong ngành công nghiệp blockchain. Ngoài ra, Quarks Capital cũng đã đầu tư vào vòng này. Theo businesswire, MagicWindow cũng đã hoàn thành thành công vài vòng kêu gọi vốn trước đó.
🚀 Merculet có dàn cố vấn khủng bao gồm:
_ Shou Cheng Zhang: Giáo sư tại đại học Standford, Chủ tịch sáng lập Danhua Capital, học viện khoa học Hoa Kì, học viện khoa học Trung Quốc.
_ Shen Bo: Người sáng lập BitShares và Fenbushi Capital
_ Roger Lim: Đối tác sáng lập của NEO Global Capital
_ Bin Sen Tang: Người sáng lập ELEX. Promote thành công trò chơi của Happy Farm tới hơn 20 quốc gia, ảnh hưởng tới hơn 500 triệu người ở thị trường nước ngoài. Một trong bốn mươi doanh nhân tinh hoa quốc gia dưới 40 tuổi by Global Entrepreneur.
_ Yue Feng Qiu: Đối tác của Roots Capital. Tập trung vào đầu tư giai đoạn đầu của AI và blockchain. Là cựu trong ngành công nghệ cao với 20 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty Fortune 500 chủ yếu về công nghệ thông tin, R&D.
_ Iris Yin: Đối tác Sáng lập của Super Hash Capital. Tập trung vào đầu tư giai đoạn giữa và giai đoạn đầu của việc sắp xếp toàn bộ phạm vi trong ngành công nghiệp chuỗi khối. Tư vấn chiến lược của một số công ty Internet và các chương trình blockchain.
🚀 Trong ba năm qua, team Merculet đã cung cấp các giải pháp tăng trưởng cho các nhà khai thác mạng di động-internet nổi bật về sự chú ý của người dùng và tạo ra nội dung. Nhóm đã phát triển một số sản phẩm đang chạy ổn định với mô hình hoạt động liền mạch. Trong số đó, giải pháp di động "Deeplink", được đưa ra cách đây 3 năm, đã phục vụ không ngừng 800 triệu người dùng cá nhân và hơn ba nghìn khách hàng doanh nghiệp. Nền tảng phân phối nội dung thông minh B2B của họ thu hút hàng tỉ lượt truy cập mỗi ngày.
🚀 Merculet có kế hoạch triển khai các giải pháp của mình trên quy mô lớn vào năm 2018 và sẽ hình thành quan hệ đối tác chiến lược với hàng ngàn doanh nghiệp mới thành lập trên khắp thế giới. Khi làm như vậy, Merculet sẽ thúc đẩy hơn 800 triệu người dùng vào kỷ nguyên blockchain để chia sẻ giá trị của lưu lượng truy cập trị giá hàng nghìn tỉ đô la này.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản





Event tặng free token của Merculet (Merculet vừa được lên yahoo)
10h sáng chủ nhật hàng tuần, vào room (bấm vào link này) t.me/Merculet và đặt câu hỏi chất vấn dev team. Những câu hỏi hay nhất sẽ được tặng free token, lên đến 10k token
Và bạn cũng có thể điền câu hỏi bạn muốn hỏi dev team của Merculet vào form này.

Blockchain cho phép người dùng hợp tác mà không cần đến người trung gian. Điều này có thể sẽ làm thay đổi cả thế giới tài chính mãi mãi. Ngày nay, chúng ta đang sống trong một thế giới đã quá tải thông tin, dữ liệu quá mức dẫn tới vấn đề tắt nghẽn sự phát triển của các công ty. Dự án Merculet muốn chuyển đổi internet từ thông tin dựa trên Internet of Value
Bằng cách sử dụng Blockchain để biến đổi cách thức các nhà đầu tư, nhà sản xuất và người tiêu dùng liên quan. Về bản chất, dự án muốn kiếm được tiền từ sự chú ý của người dân trên internet. Đồng thời, nó sẽ giúp cho các doanh nghiệp phát triển bằng cách tạo ra một hệ sinh thái mới, cho phép phân phối lại một tỷ đô la cho nền kinh tế theo hướng giá trị
Để đạt được mục tiêu đó, dự án Merculet đã tạo ra một Attention Value Network được cung cấp bởi MVP Tokens. Mã thông báo kết nối cả bên cung và cầu về một giao thức mở. Điều này sẽ đảm bảo rằng đó là sự tính toán có tâm của giá trị internet

Phân phối Token trong ICO

Về cấu tài chính, công ty sẽ trả Token cho những người mua Private 20% mỗi tháng trong 5 tháng với bonus 20%. Điều này cũng sẽ gây nên tình trạng cá mập xả hàng khi Token lên sàn và làm ảnh hưởng đến giá của nó rất nhiều
– Khối lượng: 10.000.000.000 MVP (Nguồn cung cấp có hạn.Với tất cả MVP tokens còn mới).
Softcap: 10.000 ETH
Hardcap: 37.000 ETH
– Private Sale (Bán cá nhân): 21.000 ETH
KYC / AML Required
1 ETH = 87.500 MVP
Min đóng góp: 150 ETH
Max Đóng góp: 1.000 ETH
Trao quyền thời gian: 5 tháng (20% token phát hành mỗi tháng, bắt đầu từ phát hành token)
Thời gian: Đăng ký doanh nghiệp bắt đầu từ tháng 5, 2018, 8 giờ sáng theo giờ CST
– Public Sale (Bán công khai): 16.000 ETH
KYC / AML Required
1 ETH = 70.000 MVP
Đóng góp Min: 0.1 ETH
Max Đóng góp: 5 ETH

Lộ trình phát triển của dự án Merculet

lo-trinh-phat-trien-cua-du-an-merculet
Lộ trình phát triển của dự án Merculet
Merculet sẽ bán tổng cộng $16.7M
Cap cực bé. Nên dự là sẽ khó mua hơn Arcblock rất nhiều.
Và Merculet cũng đã được list lên icodrops:
https://icodrops.com/merculet/















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle