MERCULET-DỰ ÁN TIỀM NĂNG NHẤT NĂM 2018

Ở thời điểm hiện tại ,khó cái tên nào có thể cạnh tranh với dự án ico đình đám MERCULET

MERCULET đây là một dự án đang trong quá trình ico và mục tiêu và nền tảng của dự án này sẽ tối đa hoá giá trị Internet bằng cách trở thành giải pháp cuối cùng thông qua việc thực hiện sự chú ý của người dùng vào sự phát triển của doanh nghiệp





Cuộc sống ngày càng liên quan đến internet với những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook ,Twitter ..v..v Internet đã phát triển cực kì mạnh mẽ, kéo theo hàng loạt thông tin được xuất bản lên Internet nhanh chóng và tạo ra giá trị hàng trăm tỉ đô cho các công ty lớn. Internet không chỉ mang lại những thông tin đơn thuần như những trang web báo chí, thông báo, … mà còn mang lại nhiều giá trị kinh tế và thương mại cho các tập đoàn đa quốc gia .
Mục tiêu  phân bổ lại giá trị kinh tể cho hàng tỷ tỷ lượt truy cập trực tuyến, mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn cho người dùng, doanh nghiệp

Gía trị hàng tỉ đô la được người dùng tạo nên dựa trên nội dung và sự tương tác giữa những người sử dụng, nhưng tất cả tiền lại đổ vào túi của các tập đoàn tập trung, và chúng ta chả được lợi gì bởi những thứ tự ta tạo ra

Merculet tạo ra hệ thống đánh giá User Attention Value (UAV) để đo lường một cách khoa học giá trị của sự chú ý của người dùng. Một doanh nhân đơn giản chỉ có thể truy cập vào hệ thống UAV, có thể tích hợp liền mạch với hệ thống điểm thưởng khen thưởng truyền thống thông qua một tập hợp các giao thức mở.

ĐIỂM MẠNH CỦA DỰ ÁN

  • Sự chú ý mà trong những tài nguyên khan hiểm, cần có sự quản lý hợp lý, dự án Merculet là dự án đầu tiên, cung cấp giải phép đồng bộ quản lý sự chú ý cho phép định giá, mua bán trao đổi sự chú ý bằng cách token hóa sự chú ý, đóng gói, bán cho doanh nghiệp và thưởng cho người dùng và người tạo ra nội dung.
  • Dự án tập trung vào thị trường tiềm năng khi xu hướng content marketing đang dần chuyển sang attention marketing.
  • Nhóm phát nhóm cố vấn đều giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực online marketing, công nghệ blockchain.. Đặc biệt nhóm cố vấn có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tiền điện tử như Shen Bo (đồng sang lập Bitshares và quỹ đầu tư Fenbushi Capital), Roger Lim (giám đốc quỹ NEO, từng cố vấn Selfkey, Qlink, Buzelle).
  • Dự án có lộ trình phát triển rõ ràng, gọi số vốn vừa phải không có bonus quá nhiều trong giai đoạn presale điều này tránh việc xả hàng sau ICO.

THÁCH THỨC CỦA DỰ ÁN

Dự án có mục tiêu khá tham vọng, một trong những thách thức với dự án là phát triển đối tác, ứng dụng và người dùng trong hệ sinh thái. Hiện tại một số dự án khác cũng đang có ý tưởng tương tư tuy nhiên, merculet có thể nói là giải pháp đồng bộ nhất.
Hiện tại dự án mới đang ở giai đoạn Proof of concept.

Team phát triển

 Người sáng lập của Merculet, ông Ivan Jiang người được biết đến như “Reid Hoffman của Trung Quốc”. Ông có kinh nghiệm dày dặn khi làm việc ở thung lũng Silicon, từng phụ trách nền tảng quản lý dữ liệu của HP và một trung tâm dữ liệu thế hệ mới. Trước đó ông từng là kỹ sư trưởng của SAP, và là đại diện đầu tiên của mô hình tăng tốc khởi nghiệp điện SAP tại Trung Quốc. Với kinh nghiệm từng trải, ông nhận ra sự tác động của công nghệ Blockchain lên Internet, đặc biệt là lên các chiến lược tiếp thị.
Ông hợp tác với nhiều siêu sao trong giới công nghệ như Alibaba, HP, SAP, Netease và các công ty công nghệ hàng đầu khác, bao gồm Shenjun Zhang, Bo Gao, Haibo Li, Yun Feng, Jun He, Xiangbin Wu, Zhe Shen, Hui Cheng và Xiaojun Wu. Họ làm việc cùng nhau để thiết lập tầm nhìn cho Merculet.
Thêm vào đó, Merculet còn có sự tham gia của người sáng lập Danhua Capital, ông Shou-Cheng Zhang, giáo sư Đại học Stanford, Ủy viên Giám đốc của Học viện Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ; cùng với Bo Shen — người người đã sáng lập nên Fenbushi Capital, đang là cố vấn của Merculet.

Cố vấn & đối tác

Shou Cheng Zhang
Chủ tịch sáng lập của tập đoàn đầu tư DanHua Capital có vốn đầu tư khá vững chắc. Ông Zhang là giáo sư của Đại học Stanford và là một thiên tài trong lĩnh vực vật lí lượng tử.
Shen Bo
Người sáng lập Fenbushi Capital và BitShares. FenBushi Capital có một nhóm ba người gồm Vitalik Buterin. Fenbushi đã đầu tư vào nhiều dự án nổi tiếng và thành công bao gồm:
Roger Lim 
Là giám đốc Quỹ Qlink. Hoạt động như một cố vấn cho các dự án bao gồm:
Ông Lim là một thành viên sáng lập của tập đoàn tài chính toàn cầu NEO, một đối tác chiến lược của Merculet. Tập đoàn NEO Global Capital đã đầu tư vào các dự án blockchain lớn bao gồm:

Đối tác

Danh sách đối tác Merculet bao gồm một số công ty sau:
  • ELEX, một công ty chuyên về phát hành game video nước ngoài trong nhiều năm
  • Newborntown, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, viết app.
  • Zhuishushenqi : có dữ liệu người dùng rất lớn cả trong và ngoài nước. Các ứng dụng này bao gồm khoảng bốn đến năm trăm triệu người dùng.
  • Magicwindows : 1 doanh nghiệp lớn trong ngành phân phối nội dung.

ROAD MAP



Phân phối token trong ICO

Về cơ cấu tài chính, công ty có cơ cấu trả token cho những người mua private 20% mỗi tháng trong 5 tháng với bonus 20%, điều này cũng không gây hiện tượng cá mập xả hàng khi lên sàng ảnh hưởng đến giá token nhiều.
  • Volume: 10,000,000,000 MVP
    (Finite supply. All MVP tokens pre-minted.)
    Softcap: 10000 ETH
    Hardcap: 31000 ETH
    KYC Request for Private Sale and Public Sale
  • Private Sale : 16000 ETH
    ETH= 105000 MVP ( 20% bonus)
    Min Contributions: 150 ETH
    Max Contributions: 1000 ETH
    Vesting Period: 5 months (20% token released per month, starting from token release)
  • Public Sale: 15000 ETH
    ETH = 87500 MVP
    Min Contributions: 0.1 ETH
    Max Contributions: 5 ETH
    No vesting period
Các kênh thông tin liên quan đến dự án













































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle