Nền tảng HTML5 của Egretia và giải pháp công nghệ của dự án

Sau vài ngày tìm hiểu, hôm nay tôi sẽ đưa đến cho các bạn một bài viết về giải pháp công nghệ của dự án Egretia để thấy nó là một dự án tiềm năng thế nào? có đáng để đầu tư hay không?
Trong thế giới hiện đại, nơi các công nghệ Internet đang phát triển nhanh chóng, các phương pháp cung cấp và cấu trúc dữ liệu đang được cải thiện liên tục. Với sự cạnh tranh chưa từng có, một loạt các dịch vụ không ngừng được cải thiện. Lĩnh vực trò chơi trên thiết bị di động đã thay đổi đáng kể, nhưng các công nghệ ngày nay gần như cạn kiệt nguồn lực của chính họ, vì vậy trong tương lai, trò chơi trên thiết bị di động có thể phát triển.
Hôm nay có rất nhiều cổng thông tin, dịch vụ và nhiều thứ khác liên tục được cải tiến và đã có các chức năng mới. Đặc biệt, những đổi mới này ảnh hưởng rất lớn đến khu vực di động, mỗi ngày phát triển nhiều chương trình. Nhờ vào sự ra đời của các công nghệ mới, các minuses của cấu trúc hiện đại đang thay đổi, nhu cầu về nghệ thuật xã hội ngày càng tăng.

HTML5 viết tắt của Hyper Text Markup Language lần đầu  trình làng giới công nghệvào năm 2008 nhưng cho đến năm 2011 mới chính thức ra mắt với công nghệ hiện đại nhất. HTML5 ra đời để giải quyết những thiếu sót của nền tảng cũ với nhiều cải tiến vượt trội như: Ít phụ thuộc vào plugin chức năng, cung cấp cùng 1 trải nghiệm người dùng trên các thiết bị công nghệ, thông báo quá trình phát triển để mọi người có thể thấy những gì đang diễn ra,…

Với sự cải tiến của mình khi ra mắt đã khiến cho HTML5 thời kì đầu khó phát triển mạnh bởi nhiều trình duyệt đã không được thay đổi kịp thời để hỗ trợ nó, vì vậy trên thực tế vào thời điểm HTML5 chỉ là mục tiêu mà nhiều công ty thiết kế web và trình duyệt đang hướng tới nhưng không nhắm vào. Cho đến hiện tại các trình duyệt phổ biến nhất như Chrome, Firefox, Opera, IE…. Đã bắt kịp xu hướng và hỗ trợ hoàn hảo cho HTML5.

Đối với ngành công nghiệp game HTML5 dần chiếm ưu thế và đẩy các nền tảng cũ như flash lùi dần vào quá, rõ rang HTML5 đã làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng hiện có thể chơi trò chơi trên điện thoại di động, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bạn chỉ cần truy cập trình duyệt web cơ bản nhất trên điện thoại thông minh hoặc PC và tận hưởng trò chơi yêu thích của mình.


Tuy nhiên không phải vì vậy mà HTML hoàn hảo tuyệt đối, nó cũng mang những yếu điểm sau, 


- Các tài sản ảo của người dùng khó có thể tìm được giải pháp lưu trữ an toàn trên HTML5
- tính công bằng của trò chơi khó được đảm bảo, quyền sở hữu trí tuệ của Các sản phẩm HTML5 cũng khó có cơ chế nào bảo vệ hiệu quả
- thiếu một giải pháp thanh toán an toàn toàn cầu và thống nhất khiến tỷ lệ tiếp cận của người dùng mới thấp.
-  thiếu các công cụ phát triển HTML5, sự non nớt của môi trường sinh thái và hỗ trợ kỹ thuật khiến HMML 5 khó phát triển và tìm ra hướng đi độc đáo trong các trò chơi sáng tạo.


Egretia có một nhóm các nhà phân phối và ứng dụng trò chơi đẳng cấp thế giới thông qua nền tảng chơi game Egret hiện có với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nội dung hoạt động tích hợp hệ thống thanh toán mã thông báo. Egretia để đảm bảo lưu thông toàn cầu của Egreten.
Egretia có nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng cáo trò chơi và sản phẩm dựa trên Egreten với các đối tác chiến lược như Facebook và Google.
Như bạn có thể thấy, Egret là một công cụ mở rộng để tạo ra các trò chơi 2D, đó là quá đủ để bắt đầu làm việc ngay cả với một đội ngũ có ít kinh nghiệm. Và bằng cách kết hợp tất cả các công cụ này và chặn trong một nền tảng duy nhất, Egretia sẽ cung cấp cho các nhà phát triển một hệ sinh thái đầy đủ mà nhà phát triển có thể phát triển, thử nghiệm, gỡ lỗi, tạo, tích hợp với bộ phim bom tấn và kiếm tiền từ nội dung của riêng họ

Giải pháp của Egretia:

  • Dựa trên số lượng nội dung được cung cấp bởi Egret Engine đã bao phủ hàng trăm triệu người dùng, Egretia sẽ tạo một hộ chiếu được mã hóa cho mỗi người dùng, đảm bảo tính bảo mật, độc đáo và an toàn cho những người tham gia hệ sinh thái.
  • Cung cấp cho người dùng một ví kỹ thuật số bảo mật cao, hoạt động như một nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả các ứng dụng Blockchain HTML5.
  • Tạo các thẻ lưu hành trong các dự án HTML5 trên khắp thế giới: Egreten.
  • Do tính minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như hộ chiếu duy nhất của mỗi người dùng, trong toàn bộ hệ thống nội dung do Egretia xây dựng, Egretia có thể mô tả chính xác người dùng, xây dựng hệ thống Tín dụng và người dùng có thể giao tiếp an toàn với người dùng khác trên thế giới tại Egretia , kết bạn và trao đổi tài sản ảo, v.v.
  • Xây dựng một hệ sinh thái bền vững và hiệu quả cho người dùng.

Token Egreten?

Mã thông báo Egreten được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái và trong các trường hợp sau:
Các nhà phát triển sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để nhanh chóng phát triển các sản phẩm sử dụng mã thông báo Egreten làm phương tiện thanh toán.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua các mặt hàng trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để tham gia xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên toàn thế giới.
Người dùng có thể đạt được Egreten như một phần thưởng thông qua việc tham gia huy động vốn cộng đồng của trò chơi trên Egretia.
Nhà phát triển, nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên quảng cáo Egretia.
Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua việc phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
Ví điện tử Egreten được tạo dựa trên hộ chiếu độc đáo của người dùng, để lưu trữ an toàn tài sản ảo của người dùng, phần thưởng huy động vốn từ cộng đồng, phần thưởng nền tảng, v.v.
1_4lsVsmj0X6X5geTg_JfBcQ.png

Blockchain Egretia

Nền tảng này bao gồm một luồng công việc phát triển dựa trên blockchain, bốn sản phẩm cốt lõi và một vườn ươm công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ blockchain toàn diện cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, kênh và nhà quảng cáo, và xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo. Và toàn bộ nền tảng sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS đã được chứng minh về tốc độ và độ ổn định của Bitshare, EOS và LISK.
Các sản phẩm này bao gồm: công cụ Blockchain, Công cụ trò chơi, Nền tảng giao dịch, Nền tảng quảng cáo, Nền tảng trao đổi và Bộ nhớ.

Kết luận:

Egretia là đối tác của Egret Tech, một nhà phát triển trò chơi đẳng cấp thế giới có trụ sở tại Bắc Kinh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển Game Engine dựa trên HTML5. Hiện tại có hơn 200.000 nhà phát triển và nhiều đối tác: Microsoft, Xiaomi, Tencent…. Vì vậy, Egretia sẽ có một đòn bẩy lớn để phát triển nhanh hơn trong tương lai khi cơ sở khách hàng đã có sẵn. Kinh nghiệm cũng rất tuyệt vời trong ngành.
Whitepaper viết chi tiết tuyệt vời về những gì họ sẽ làm để chứng minh họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng ngành công nghiệp, và Q2-Q3 2018 sẽ phát hành blockchain riêng của họ, chứng minh họ đang chuẩn bị tốt cho kế hoạch. Người kinh doanh này.
Các nhà phát triển có kinh nghiệm từ các công ty lớn như Giám đốc điều hành của NVIDIA (Game Engine, Graphics, Qualcom, Adobe), ông Edwin Chen của dự án cũng là người sáng lập, CEO của Egretech rõ ràng sẽ có một Lucas là chủ tịch Cybermiles (CMT). , Frank Lee là Giám đốc điều hành của GridSeed, công ty đã tạo ra ASIC Litecoin Angel Investor của các trò chơi nổi tiếng thế giới, IOT, AR.
Tuy nhiên, khách quan, mặc dù Trung Quốc hiện là cầu thủ hàng đầu trong ngành công nghiệp game, Game engine, nhưng gần đây các nước trên thế giới đã bắt đầu chuyển sang đầu tư nhiều hơn vào ngành công nghiệp này, vì vậy nó sẽ có thể Có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong tương lai để lợi nhuận không thể đoán trước. Hơn nữa, các đối thủ tiềm năng trong kinh doanh thương mại, quảng cáo trong game đã đi trước cũng đã có một số thành công như GAMECredit, Refereum cũng là một yếu tố cần cân nhắc.
Với những giải pháp nêu trên, tôi đánh giá đây là một dự án tìm năng đáng để nhà đầu tư tin tưởng.
Team 
Trong số các nhân viên của Egretia là đáng nói đến nhân viên từ Adobe, Qualcomm và các chuyên gia từ các công ty khác nhau.
• Peter Huang là người sáng lập của Egretia, ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các dự án Internet phía sau.
• Dirk Mayer là người đồng sáng lập công ty. Trước đây, ông là người đứng đầu quản lý dự án cấp cao tại Adobe. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc phía sau.
• Yin Ma là một trình biên dịch, một doanh nhân, một chuyên gia cao cấp tại Qualcomm. Ông có 20 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các trình biên dịch cho nền tảng hệ điều hành phía sau.
• Ross Przybylsky là người sáng lập D20Studios. Ông có 15 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm sau ông và 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra trò chơi.

Website: http://egretia.io/
Telegram: https://t.me/Egretia
Twitter: https://twitter.com/Egretia_io
Reddit: https://www.reddit.com/r/Egretia/
Github: https://github.com/Egretia
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/egretia/
White paper: http://egretia.io/static/Egretia_White_Paper_V1.0.pdf

Link Bitcointalk profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1578792

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle