Egretia – Công nghệ HTML5 nhằm tạo ra một môi trường hoàn thiện, mở và thân thiện với các nhà phát triển lập trình

Egretia là 1 nền tảng Blockchain HTML5 nhằm tạo ra một môi trường hoàn thiện, mở và thân thiện với các nhà phát triển lập trình Web, Game , và Apps. Hợp tác với 1 trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới, công ty Egret Tech, Egretia dự định sẽ mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, bảo mật và chi phí rẻ cho toàn bộ cộng đồng phát triển HTML5 trên toàn thế giới.

Egret (có cùng team phát triển với Egretia) đang partner với vô số những cái tên lớn như Microsoft, Sony, Tencent, Baidu v.v...
Hiện nay lượng người dùng của HTML5 game chiếm đến 47% tổng lượng người chơi game mobile.
HTML5 là sự phát triển mạnh mẽ đột biến của HTML, viết tắt của cụm từ Hyper Text Markup Language. HTML5 với phiên bản đầu tiên được hình thành trong năm 2008 nhưng mãi tới năm 2011 mới chính thức được ra mắt công chúng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, trong thời điểm đó rất nhiều trình duyệt chưa kịp thay đổi để hỗ trợ nó nên trên thực tế vào thời điểm đó HTML5 mới chỉ là cái đích mà nhiều công ty Thiết kế web và các trình duyệt hướng đến chứ chưa đi vào thực tế người sử dụng.Ngày nay, hầu hết các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, Opera, IE…. đều hỗ trợ HTML5. Điều đó đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho nền công nghệ web.
HTML4 đã làm việc rất tốt, nhưng nó rõ ràng là có một số nhược điểm. Nhóm phát triển HTML5 chắc chắn đã có một phương án cao hơn cho bước tiếp theo của HTML, điều đó có nghĩa là HTML5 phải được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sau đây:
Ít phụ thuộc vào các plugin cho các chức năng.
Scripting nên được thay thế bằng markup bất cứ khi nào có thể.
Độc lập thiết bị (ví dụ, có sẵn trên tất cả các thiết bị và cung cấp các trải nghiệm giống nhau đối với người dùng).
Công bố quá trình phát triển để mọi người đều có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra.
Cụ thể hơn, HTML5 đã bổ sung thêm rất nhiều các thẻ đánh dấu (markup) mới:
Các thẻ <header> và <footer> giúp bạn tách các phần trên và dưới của các block nội dung. Để có thể sử dụng nhiều lần trên một trang duy nhất.
Thẻ <article> giúp xác định một phần cụ thể về nội dung, ví dụ, một bài blog hoặc một bình luận của độc giả.
Thẻ <nav> để xác định những phần nào được coi là khối điều hướng.
Thẻ <section> cho phép bạn xác định một phần nội dung nào đó; tương tự như các thẻ <div> hiện nay.
Các thẻ <audio> và <video> để đánh dấu những nội dung bao gồm âm thanh hoặc video.
Thẻ <canvas> cho phép bạn vẽ đồ họa sử dụng một ngôn ngữ kịch bản riêng biệt.
Thẻ <embed> dùng để nhúng các nội dung hoặc các ứng dụng bên ngoài vào trang web.
HTML5 cũng bỏ đi một số thẻ: <acronym>, <applet>, <font>, <frame>, <frameset>, <noframes>, và một số thẻ khác.
Dự án ICO Egretia phát triển các công cụ(phần mềm được viết để thiết kế và phát triển game, hiểu đơn giản nó là loại phần mềm trung gian kết nối tương tác của nhiều ứng dụng trong cùng 1 hệ thống với nhau) đầu tiên trên công nghệ chuỗi khối. Công nghệ mới của của Egretia cho phép các lập trình viên cùng hơn 1 tỷ thiết bị kết nối với công nghệ chuỗi khối. Dự kiến Egretia sẽ bao gồm:

Mảng giao dịch ảo: Là nơi người chơi của dự án Egretia có thể giao dịch và trao đổi các tài sản số.

Mảng quảng cáo: Cho phép quản lý các quảng cáo của trò chơi bởi công nghệ chuỗi khối, các hợp đồng thông mình và thanh toán bằng tiền điện tử.

Mảng trò chơi: Người chơi được phép chơi các trò chơi trên nền tảng. Egretia sử dụng cơ chết POG (proof of game) để thưởng tiền điện tử cho người chơi hoặc có thể chia sẻ cho bạn bè.

Sản phẩm và dịch vụ chính

Dự án Egret

Thông qua quy trình phát triển đã được chứng minh, nhà phát triển có thể nhanh chóng tạo HTML5 trò chơi và ứng dụng cung cấp các tính năng blockchain như ví kỹ thuật số thống nhất hộ chiếu, hợp đồng thông minh và giao dịch. Nền tảng Blockchain HTML5 lớn nhất thế giới: Egretia Nền tảng này bao gồm một quy trình phát triển dựa trên công nghệ blockchain, bốn các sản phẩm cốt lõi và một vườn ươm, cung cấp các giải pháp blockchain toàn diện và dịch vụ cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, kênh và nhà quảng cáo và xây dựng hệ sinh thái hoàn hảo Các nhà phát triển không chỉ có thể tạo ra các ứng dụng blockchain một cách nhanh chóng với Egretia bộ phát triển, nhưng họ cũng sẽ nhận được dịch vụ hoàn chỉnh thông qua nền tảng,chẳng hạn như phân phối trò chơi, quảng cáo, giao dịch, lưu trữ và dịch vụ liên lạc Chúng tôi sẽ cung cấp cho Egretia, một chuỗi công khai hiệu quả, tự phát triển dựa trên cơ chế đồng thuận DPoS (Bằng chứng về cơ chế chứng nhận), nhằm tối ưu hóa hiệu suất trò chơi HTML5. Thông qua lớp giao diện blockchain, kết hợp với các công cụ động cơ Egret, các nhà phát triển có thể nhanh chóng tạo DApps dựa trên blockchain. Chuỗi công khai của Egretia sẽ sử dụng DPoS (Bằng chứng xác nhận quyền sở hữu) làm cơ chế đồng thuận.
Về mặt kỹ thuật Egretia sẽ có những cải tiến :
  • Chức năng blockchain được thiết kế theo dạng, tích hợp nó vào Egret Engine và các công cụ phát triển front-end, bao gồm hơn 200.000 nhà phát triển. Đưa token Egreten vào hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng, bao gồm hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới.
  • Tích hợp công nghệ blockchain vào dịch vụ back-end hợp lý hơn, sử dụng các máy chủ nút trên khắp thế giới để cung cấp các sản phẩm HTML5 với giải pháp truyền thông nhanh và logic máy chủ quản lý hợp đồng thông minh tin cậy.
  • Egretia sẽ tạo ra một bộ công cụ phát triển hoàn chỉnh, tài liệu và cộng đồng phát triển để cung cấp cho hệ sinh thái phát triển hoàn thiện, thuận tiện và chi phí tốt nhất.
Về vận hành hệ thống :
  • Egretia có đội ngũ chuyên nghiệp toàn cầu về phân phối trò chơi và ứng dụng, thông qua nền tảng trò chơi Egret hiện có với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, điều hành các nội dung đã tích hợp hệ thống thanh toán token của Egretia để đảm bảo việc lưu thông toàn cầu của Egreten.
  • Egretia có một nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng cáo các trò chơi và sản phẩm dựa trên Egreten với các đối tác chiến lược như Facebook và Google
Egretia: Là nơi hỗ trợ những nhóm phát triển của trò chơi trên Egretia => tạo dựng mối liên kết giữa người chơi và nhà phát triển.

Mảng lưu trữ: Sử dụng công nghệ chuỗi khối giúp người chơi có thể lưu trữ dữ liệu trò chơi một cách hoàn toàn phân tán.

Mảng phát triển trò chơi: Phần mềm đầu tiên được thiết lập bằng HTML5 dựa trên công nghệ chuỗi khối.

 Các phần của Egretia
Egretia sẽ phát triển và chạy trên mạng lưới công nghệ chuỗi khối riêng biệt và việc kết hợp các công nghệ chuỗi khối khác như Etherum, EOS. Một số đặc tính của Egretia

Giao thức thoả thuận: DpoS (Delegated Proof of Stake) giống như Bitshare, EOS.
Tốc độ: Trên 2000 tps

Linh hoạt: Thông số được thay đổi dễ dàng như thời gian tạo khối, kích thuốc khối, trả phí giao dịch bằng cách bỏ phiếu

Bộ công cụ phát triển: hỗ trợ các ngôn ngữ Javascript, typescript, HTML, CSS, Node.JS, Go, C++, C#., có chức năng gợi ý.
Và nếu bạn là một nhà phát triển web, HTML5 sẽ làm cho mọi thứ đơn giản và dễ dàng hơn cho bạn. Nếu mọi việc suôn sẻ, bạn sẽ không phải vật lộn với các vấn đề trong thiết kế web như ở phiên bản HTML cũ, vì tất cả các trình duyệt sẽ cần phải tuân thủ cùng một bộ tiêu chuẩn mới.
HTML5 đã đóng góp gì cho công nghiệp game?
Cái lợi ích đặc biệt nhất của HTML5 là “Độc lập thiết bị”. Việc ngôn ngữ lập trình game khác biệt giữa các nền tảng hay trình duyệt chính là trở ngại lớn mà vô số nhà phát triển cần vượt qua. Và HTML5 chính là cứu cánh cho vấn đề này. Sự đồng bộ trong ngôn ngữ lập trình của HTML5 đã giúp quá trình trải nghiệm game đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng hiện nay đã có thể chơi game trên điện thoại di động, máy tính để bàn hay máy tính bảng mà không gặp trở ngại gì. Bạn chỉ cần vào một trình duyệt web cơ bản nhất trên smartphone hoặc PC và thưởng thức tựa game yêu thích của mình.
Từ đó, có không ít tựa game HTML5 xuất hiện, đơn giản có mà phức tạp cũng có. Dần dần, khi ngôn ngữ mới này càng được chăm chút nhiều hơn thì mức độ tinh xảo của sản phẩm cũng ngày càng tăng. Người ta đã từng thử viết lại siêu phẩm Quake II với HTML5, và kết quả thì vượt ngoài sức tưởng tượng.
Những vấn đề hạn chế của HTML5
Tuy có nhiều điểm cải tiến đáng kể nhưng HTML5 cho ngành Game vẫn còn một số điểm hạn chế như sau :
Thiếu một nền tảng thanh toán toàn cầu, thống nhất và an toàn
Thiếu các giải pháp để lưu trữ an toàn tài sản ảo của người dùng trong game ( như vũ khí, giáp, Items,…)
Thiếu cơ chế bảo đảm sự công bằng của trò chơi
Thiếu cơ chế bảo vệ có hiệu quả sở hữu trí tuệ của các sản phẩm HTML5
Cần các cơ chế hiệu quả để thúc đẩy các đội giỏi phát triển trò chơi và ứng dụng chất lượng cao.
Cần phải có các cách tiếp cận đa dạng để kiếm tiền từ việc thương mại trên internet thông qua HTML5

TOKEN EGRETEN  ?

Token Egreten được sử dụng xuyên suốt hệ sinh thái và trong các trường hợp  :
  • Nhà phát triển sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để phát triển nhanh các sản phẩm sử dụng token Egreten làm phương tiện thanh toán.
  • Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua đồ trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
  • Người sử dụng có thể sử dụng Egreten để tham gia vào xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mại khác trên Egretia trên toàn thế giới.
  • Người sử dụng có thể đạt được Egreten như phần thưởng thông qua việc tham gia vào việc crowdfunding của trò chơi trên Egretia.
  • Nhà phát triển, nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên nền quảng cáo Egretia.
  • Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua việc phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
  • Ví điện tử Egreten được tạo ra dựa trên hộ chiếu duy nhất của người dùng, để lưu trữ an toàn hơn tài sản ảo của người dùng, phần thưởng crowdfunding, phần thưởng nền tảng, v.v …
Team 
Trong số các nhân viên của Egretia là đáng nói đến nhân viên từ Adobe, Qualcomm và các chuyên gia từ các công ty khác nhau.
• Peter Huang là người sáng lập của Egretia, ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các dự án Internet phía sau.
• Dirk Mayer là người đồng sáng lập công ty. Trước đây, ông là người đứng đầu quản lý dự án cấp cao tại Adobe. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc phía sau.
• Yin Ma là một trình biên dịch, một doanh nhân, một chuyên gia cao cấp tại Qualcomm. Ông có 20 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các trình biên dịch cho nền tảng hệ điều hành phía sau.
• Ross Przybylsky là người sáng lập D20Studios. Ông có 15 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm sau ông và 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra trò chơi.

BLOCKCHAIN EGRETIA

Nền tảng này bao gồm một quy trình làm việc phát triển dựa trên công nghệ blockchain, bốn sản phẩm cốt lõi và một vườn ươm công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ blockchain toàn diện cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, các kênh và các nhà quảng cáo, và xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo. Và toàn bộ nền tảng này sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS đã được kiểm chứng về tốc độ và độ ổn định bởi Bitshare, EOS, LISK.
4 sản phẩm này bao gồm : Blockchain engine, Game Engine, Sàn giao dịch mua bán các tài sản, Nền tảng quảng cáo,Nền tảng trao đổi và lưu trữ.
Dự án dự định sẽ tạo ra 1 blockchain riêng nhưng có đề cập sẽ hỗ trợ các blockchain khác trong tương lai (Ethereum, EOS,…) và được xem là 1 BaaS (Blockchain As a Service) nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp Game, quảng cáo hiện tại do Egret Tech đã nắm hơn 75% thị phần tại Trung Quốc. Egret Engine sẽ cung cấp Egretia BaaS SDK, cho phép dễ dàng truy cập vào blockchain cho tất cả các trò chơi Egret. Thông qua Egretia BaaS SDK, các nhà phát triển có thể tạo ra trò chơi trên blockchainhoặc di chuyển các trò chơi hiện tại của Egret lên blockchain một cách dễ dàng.

Website: http://egretia.io/
Telegram: https://t.me/Egretia
Twitter: https://twitter.com/Egretia_io
Reddit: https://www.reddit.com/r/Egretia/
Github: https://github.com/Egretia
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/egretia/
White paper: http://egretia.io/static/Egretia_White_Paper_V1.0.pdf

Link Bitcointalk profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1578792






















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle