Siêu dự án Ico Egretia hot 2018 HTML5

Egretia là 1 nền tảng Blockchain HTML5 nhằm tạo ra một môi trường hoàn thiện, mở và thân thiện với các nhà phát triển lập trình Web, Game , và Apps. Hợp tác với 1 trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới, công ty Egret Tech, Egretia dự định sẽ mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, bảo mật và chi phí rẻ cho toàn bộ cộng đồng phát triển HTML5 trên toàn thế giới.
Dự án ICO Egretia phát triển các công cụ(phần mềm được viết để thiết kế và phát triển game, hiểu đơn giản nó là loại phần mềm trung gian kết nối tương tác của nhiều ứng dụng trong cùng 1 hệ thống với nhau) đầu tiên trên công nghệ chuỗi khối. Công nghệ mới của của Egretia cho phép các lập trình viên cùng hơn 1 tỷ thiết bị kết nối với công nghệ chuỗi khối. Dự kiến Egretia sẽ bao gồm:
Mảng giao dịch ảo: Là nơi người chơi của dự án Egretia có thể giao dịch và trao đổi các tài sản số.
Mảng quảng cáo: Cho phép quản lý các quảng cáo của trò chơi bởi công nghệ chuỗi khối, các hợp đồng thông mình và thanh toán bằng tiền điện tử.
Mảng trò chơi: Người chơi được phép chơi các trò chơi trên nền tảng. Egretia sử dụng cơ chết POG (proof of game) để thưởng tiền điện tử cho người chơi hoặc có thể chia sẻ cho bạn bè.
NGÀNH CÔNG NGHIỆP HTML 5??? CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Ngành công nghiệp HTML5 đón chào sự bùng nổ toàn cầu và lợi nhuận kinh doanh vượt qua sự trưởng thành hàng ngày
Dự án này - Egretia Lab - là một nền tảng sáng tạo, là nền tảng tiên tiến, mục đích chính là tích hợp HTML5 (một ngôn ngữ để cấu trúc và trình bày nội dung của World Wide Web) với công nghệ blockchain Giải pháp này sẽ cung cấp những gì? Chức năng của HTML5 trên cơ sở blockchain sẽ giải quyết những thiếu sót chính trong lĩnh vực ngôn ngữ lập trình này, cũng như góp phần phát triển nhanh chóng sự phát triển của ngành này. Hãy xem xét các vấn đề quan trọng nhất trong lĩnh vực này:
Một trong những vấn đề chính là thiếu cơ chế để quan sát bản quyền để bảo vệ trò chơi và ứng dụng. Ngoài ra còn có một vấn đề không kém phần quan trọng, cụ thể là thiếu nền tảng giao dịch hợp nhất và an toàn cho các tài sản chơi game kỹ thuật số.
Tôi nghĩ bây giờ nó trở nên rõ ràng với bạn tại sao có công nghệ blockchain, bởi vì nó có thể cung cấp bảo mật, cởi mở, tuân thủ bản quyền .... nói chung, tất cả những gì cần thiết cho lĩnh vực này. Dự án có nhiều lợi thế, chúng ta hãy xem xét những ưu điểm quan trọng nhất:
Cơ chế chuỗi công khai phát triển riêng của sự đồng thuận hiệu suất cao
Thiết lập thời gian thực Bộ phát triển hiệu quả và tiện lợi Egretia Platform Digital Token (Egret)
Nền tảng Egretia sẽ cung cấp một điểm đánh dấu kỹ thuật số Egreten- điều này lần lượt sẽ cho phép tích hợp với các trò chơi, vì nó sẽ cung cấp bảo mật trong việc trao đổi / bán các mặt hàng trong trò chơi.
HTML5 là một ngôn ngữ có cấu trúc và trình bày nội dung cho World Wide Web, ban đầu được đề xuất bởi Opera Software và được phát triển bởi World Wide Web Consortium (W3C), bắt đầu từ năm 2004.
Trong năm 2008, Firefox đã trở thành trình duyệt đầu tiên hỗ trợ HTML5. Trong năm 2010, YouTube đã phát hành phiên bản beta trên nền tảng HTML5, với các công ty lớn khác như witter, Pandora, Flickr và LinkedIn đưa ra quyết định tương tự. Nhưng các công ty lớn sớm nhận ra rằng việc xây dựng các ứng dụng HTML5 là quá khó khăn, thậm chí Mark Zuckerberg đã thừa nhận đầu tư vào HTML5 là sai lầm lớn nhất của Facebook. Sau nhiều năm bỏ bê, thị trường game HTML5 đã nổi lên như các tính năng Instant Game trong các ứng dụng messenger, wechat, line và Kik được tích hợp với gần 4 tỷ người dùng. Đến cuối năm 2017,
  • Việc thiếu một nền tảng thanh toán toàn cầu khiến cho quá trình thanh toán phát sinh các rủi ro không cần thiết từ thẻ tín dụng.
  • Không có giải pháp tốt để lưu trữ tài sản ảo của người dùng,
  • Người dùng không có quyền sở hữu thực sự của tài sản kỹ thuật số khi các tài sản này được lưu trữ trên máy chủ của công ty.
  • Không có giải pháp phù hợp để “kiếm tiền” luồng lưu lượng truy cập từ trò chơi một cách hợp lý.
  • Không có cơ chế hợp lý để bảo vệ bản quyền của các sản phẩm HTML5.
  • Thiếu sự khuyến khích cho các nhà phát triển trò chơi phát triển các sản phẩm chất lượng cao.
  • TẦM NHÌN CỦA EGRETIA
    “Mang 200.000 nhà phát triển và 1 tỷ thiết bị HTML5 đến Thế giới Blockchain.”
    1: Động cơ và nền tảng HTML5 đầu tiên của thế giới Blockchain
    Với sự cộng tác của công ty Egret Technology cũng là nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp HTML5, Egretia cam kết xây dựng công cụ và nền tảng blockchain HTML5 đầu tiên trên thế giới, kết hợp công nghệ blockchain với các công cụ, cộng đồng và nội dung đã được kiểm chứng của đối tác, nhằm đưa 200.000 nhà phát triển và 1 tỷ thiết bị di động vào thế giới blockchain.
    • Hệ sinh thái dành cho người dùng
    • Nội dung được cung cấp bởi Egret Engine đã đạt đến hàng trăm triệu người dùng.
    - — Đối với mỗi người dùng, Egretia sẽ tạo một hộ chiếu duy nhất với mã hóa kỹ thuật số.
    - — Egretia sẽ cung cấp cho người dùng ví điện tử kỹ thuật số có ngưỡng bảo mật thấp và có độ bảo mật cao, phục vụ như một nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả ứng dụng blockchain HTML5
    - — Egretia sẽ tạo một mã thông báo kỹ thuật số lưu hành trong các dự án HTML5 trên toàn thế giới: Egreten.
    - — Egretia sẽ xây dựng một hệ sinh thái bền vững và có hiệu quả cho người sử dụng.

Về mặt kỹ thuật, Egretia sẽ có một số cải tiến:

Chức năng blockchain được thiết kế theo hình thức, tích hợp vào công cụ Egret Engine và front-end, bao gồm hơn 200.000 nhà phát triển. Mang mã thông báo Egreten vào hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng, bao gồm hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới.
Tích hợp công nghệ blockchain vào một dịch vụ back-end đáng tin cậy hơn, sử dụng các máy chủ nút trên toàn thế giới để cung cấp các sản phẩm HTML5 với các giải pháp truyền thông nhanh và logic máy chủ quản lý hợp đồng đáng tin cậy.
Egretia sẽ tạo ra một bộ phát triển hoàn chỉnh, tài liệu và cộng đồng phát triển để cung cấp hệ sinh thái hoàn chỉnh, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất.

Giới thiệu về vận hành hệ thống:

Egretia có một nhóm các nhà phân phối và ứng dụng trò chơi đẳng cấp thế giới thông qua nền tảng chơi game Egret hiện có với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nội dung hoạt động tích hợp hệ thống thanh toán mã thông báo. Egretia để đảm bảo lưu thông toàn cầu của Egreten.
Egretia có nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng cáo trò chơi và sản phẩm dựa trên Egreten với các đối tác chiến lược như Facebook và Google.

Token Egreten?

Mã thông báo Egreten được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái và trong các trường hợp sau:
Các nhà phát triển sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để nhanh chóng phát triển các sản phẩm sử dụng mã thông báo Egreten làm phương tiện thanh toán.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua các mặt hàng trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để tham gia xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên toàn thế giới.
Người dùng có thể đạt được Egreten như một phần thưởng thông qua việc tham gia huy động vốn cộng đồng của trò chơi trên Egretia.
Nhà phát triển, nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên quảng cáo Egretia.
Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua việc phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
Ví điện tử Egreten được tạo dựa trên hộ chiếu độc đáo của người dùng, để lưu trữ an toàn tài sản ảo của người dùng, phần thưởng huy động vốn từ cộng đồng, phần thưởng nền tảng, v.v.
Tính năng của Egretia:

  • Giao thức đồng thuận : DPOS (Bằng chứng về phần thưởng được ủy quyền) giống như Bitshare, EOS.
  • Tốc độ : Trên testnet ban đầu, tốc độ giao dịch của Egretia cao hơn 2000 TPS (Giao dịch mỗi giây) và có thể dễ dàng nâng cấp trong tương lai bằng DPOS
  • Tính linh hoạt: Thật dễ dàng để thay đổi số lượng khối trong blockchain Egretia như thời gian tạo khối, khối lượng khối, phí giao dịch thông qua bỏ phiếu.
  • Bộ công cụ phát triển hiệu quả  : Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ Javascript, typescrip, HTML, CSS, Node.JS, Go, C ++, C #.

  • Lộ trình của Egretia


  • Quý 2/2018: Phát hành các công cụ phát triển, hợp đồng thông minh và chuỗi thử nghiệm.
  • Quý 3/2018: Phát hành đầu tiên tựa game và ứng dụng điện tử trên Blockchain Egretia.
  • Quý 4/2018: Phát hành bản alpha của bộ phát triển SDK Blockchain Egretia.
  • Quý 1/2019: Phát hành phiên bản ví điện tử cho người dùng.
  • Quý 2/2019: Phát hành trò chơi nền tảng trên blockchain.
  • Quý 3/2019: Hoàn thành nền tảng giao dịch bất động sản Egretia ảo
  • Quý 4/2019: Hoàn thành nền tảng quảng cáo Egretia
  • Quý 01/2020: Hỗ trợ các nền tảng blockchain khác như Ethereum, EOS…
  • Quý 2/2020: Phát hành phiên bản đầy đủ đầu tiên của blockchain Egretia.


Nhóm Egretia Blockchain Lab, bao gồm các chuyên gia Qualcomm, Adobe, Microsoft, các chuyên gia trong lĩnh vực blockchain.

Peter Huang - người sáng lập Egretia, một doanh nhân liên tục, là người quản lý kỹ thuật của Adobe Flash Platform, có 18 năm kinh nghiệm phát triển các dự án và trò chơi trên Internet.
Dirk Meyer là người đồng sáng lập. Quản lý dự án cấp cao tại Adobe, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án toàn cầu. Thực hiện một đóng góp to lớn cho các kế hoạch kinh doanh chiến lược của Adobe và các chương trình sáng tạo.
Yin Ma - Chuyên gia biên dịch và công cụ, doanh nhân, chuyên gia cao cấp tại Qualcomm. Đã gần hai thập kỷ kinh nghiệm phát triển trình biên dịch nền tảng hệ điều hành. Các trình biên dịch Fortran nhanh cho Intel / AMD đã được tạo ra. Được sử dụng để làm việc trong Microsoft, Absoft.
Ross Pribylsky - Người sáng lập D20Studios và là cựu nhà sản xuất Electronic Arts. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm và 10 năm kinh nghiệm phát triển trò chơi, tập trung vào việc phát triển các trò chơi tuyệt vời.
Tóm lại kết quả tạm thời, tôi muốn lưu ý rằng một đội ngũ khá có năng lực với kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức kỹ thuật mạnh tạo ra một dự án trong đó dự kiến ​​kết hợp các công nghệ hiện đại với tiềm năng khổng lồ và một thị trường khổng lồ với hàng tỷ lượt. Cả hai công nghệ - HTML5 và blockchain, đều sáng tạo và tiên tiến, cộng sinh với nhau chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị và cần thiết. Ngành công nghiệp web đang phát triển và cải tiến vô tận sẽ đánh giá cao nền tảng Egretia và khả năng của nó
Thông tin thêm về dự án này, vui lòng tham khảo một số kênh dưới đây:
Link bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1578792












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle