SKYFchain -Nền tảng điều hành vận tải và B2R dựa trên blockchain đầu tiên

Công nghệ robot hiện tại phát triển nhanh hơn và đã có nhiều đổi mới trong các robot tạo ra công việc dễ dàng cho con người. Một trong số họ với một mục tiêu giả lập là máy bay robot mà không có phi hành đoàn với công nghệ tiên tiến nhất vào thời điểm này. Máy bay không người lái có nhiều loại khác nhau, từ máy bay không người lái đến nhu cầu của bộ phim, đua xe, cho đến khi máy bay không người lái giao hàng.
SKYFchain là một thị trường trực tuyến để thực hiện các hoạt động B2R khác nhau, trong đó B2R đề cập đến ‘Doanh nghiệp đối với Robot’. Nó cũng có thể được định nghĩa như một công cụ tài chính được sử dụng trong lĩnh vực robot. Nó sử dụng công nghệ của blockchains cho hoạt động của nó, và tất nhiên, nó là nền tảng B2R đầu tiên trên thế giới dựa trên các hoạt động blockchain. Các token của SKYFchain thường được gọi là các thẻ ‘SKYFT’, được sử dụng cơ bản cho mục đích thực hiện giao dịch bên trong nền tảng SKYFchain. Các token này không là gì ngoài ERC – 20 token.


SKYFchain là nền tảng điều hành hoạt động của một hệ thống vận chuyển hàng không bao gồm những thiết bị bay không người lái, hay còn gọi là Drone, với đủ mọi kích cỡ từ bé đến lớn, nhằm mục đích hỗ trợ dịch vụ vận tải hàng hóa và áp dụng cho nhiều lĩnh vực chuyên biệt.


Các dịch vụ vận tải đã làm thay đổi bộ mặt của nền kinh tế vì đáp ứng được nhu cầu của toàn bộ ngành, giúp hàng hóa được lưu thông, con người tự do di chuyển. Công nghệ vận tải đường bộ, đường thủy và đường không đang được cải tiến từng ngày để giảm chi phí và thời gian, đồng thời tăng chất lượng phục vụ đến với khách hàng.

Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một loạt những vấn đề mà các bên tham gia đang phải đối mặt từng ngày:

   •   Tín dụng bất ổn
   •   Bảo hiểm tốn kém
   •   Điều hành phức tạp
   •   Nhiều cấm vận ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ

 Nhận ra được những vấn đề này và chuyên tâm nghiên cứu tìm cách khắc phục, SKYFchain sẽ tạo ra một nền tảng điều hành dịch vụ để làm trung gian cho các quá trình đăng ký, đặt hàng, phục vụ. Điều mới mẻ của SKYFchain là định hướng sử dụng đội ngũ nhân viên tự động hóa hoàn toàn, chính là các Robot hiện đại để giảm chi phí, ổn định năng suất và tăng chất lượng phục vụ.
Dự án SKYFchain sẽ cung cấp các giải pháp cho ngành logistics trên toàn cầu bằng cách sử dụng máy bay không người lái hoặc máy bay mà không có phi hành đoàn. SKYFchain sử dụng nền tảng công nghệ blockchain được mở cho tất cả những người tham gia sẽ bao gồm thông tin quan trọng cho từng giai đoạn của vòng đời của một lô hàng robot. SKYFchain sẽ phát triển và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp robot giao hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo trì, sản xuất, bảo hiểm, và điều hành quyền bay không người lái trên đất liền và trên biển.

Blockchain

Hệ thống SKYFchain dựa trên blockchain riêng của họ được tùy chỉnh để sử dụng trong ngành công nghiệp đặc biệt này, cùng với thẻ Ethereum ERC-20 và hệ thống hợp đồng thông minh. Thật thú vị, vì họ muốn ở độc lập, do đó họ không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào mạng công cộng, như Ethereum và lo lắng về các vấn đề tương lai như khả năng mở rộng chẳng hạn. Hiện tại, các thẻ được phát hành tại mạng Ethereum công cộng, tuy nhiên chúng cũng được sử dụng hoàn toàn tại SKYFchain.

Vận hành SKYFchain

SKYFchain sẽ thực hiện lưu trữ dữ liệu và đảm bảo dữ liệu liên quan đến hoạt động của máy bay không người lái vẫn an toàn. Vì vậy, nó sẽ là một máy chủ như là một đặc tả nguồn dữ liệu đáng tin cậy như máy bay, bảo trì hoặc chăm sóc, cấp phép và vận hành dữ liệu thí điểm và nhiệm vụ sẽ được thực hiện và tuyến đường sẽ đi qua. SKYFchain có thẩm quyền trong kế hoạch nhiệm vụ, xác minh và hoạt động hỗ trợ máy bay để đảm bảo 100% phù hợp và an toàn.

DRONE SKYFchain

SKYFchain là hàng hóa nặng đầu tiên trên thế giới có khả năng làm một cất cánh theo chiều dọc. Máy bay không người lái SKYFchain có thể được sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp như hậu cần, nông nghiệp và hỗ trợ khẩn cấp.
Máy bay không người lái SKYFchain có thể mang tải trọng tối đa lên đến 400kg và có thể bay đến bán kính 350 km đường. Drone cũng có thể phù hợp với Nhà nước về sự cần thiết phải đáp ứng các mục tiêu khác nhau, quy định quốc gia và điều kiện thời tiết.
Mô hình kinh doanh SKYFchain Các quy trình kinh doanh hậu cần hiện tại đã được thiết kế và được ghi nhớ như một khách hàng hoặc là một người kiểm soát. SKYFchain sẽ sử dụng máy lái tự động để vận chuyển hàng hóa, vì vậy rô-bốt có thể hoạt động mà không bị kiểm soát trực tiếp bởi cá nhân. Điều này sẽ có chi phí hoạt động thấp hơn. Sektar 50% chi phí hậu cần được sử dụng để chi trả cho lao động.
Với hàng hóa bay không người lái SKYFchain sẽ trở thành một loại tài sản mới được hưởng lợi từ quy định mới, rủi ro tối thiểu, dễ kiểm soát và nó có thể được phát triển tốt hơn.
NHỮNG GIẢI PHÁP CỦA SKYFCHAIN

Để thay đổi cách thức vận hàng truyền thống của ngành dịch vận tải, SKYFchain có những giải pháp mạnh mẽ, trong đó nổi bật là những giải pháp cơ bản sau:

   •   Xây dựng nền tảng để tối ưu hóa dịch vụ về quãng đường, phương thức thời gian, đồng thời là nơi các nhà cung cấp thiết bị vận tải, dịch vụ tài chính, bảo hiểm và khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhau,
   •   Cung cấp dịch vụ kiểm tra, xác nhận và cấp chứng chỉ cho những nhà cung cấp và bảo trì thiết bị vận tải;
   •   Liên kết, mở rộng và tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp lớn, các công ty vận tải hàng đầu và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến ngành vận tải;
   •   Bước đầu tập trung nghiên cứu chế tạo và cải tiến Drone cỡ lớn để tiếp cận với phương thức vận tải hàng không, sau đó sẽ tiến tới điều hành vận tải đường bộ và đường biển;
   •   Áp dụng công nghệ blockchain mạnh mẽ vào quản lý và kiểm soát mọi hoạt động trên nền tảng;
   •   Tạo ra một token trung gian của nền tảng là SKYFT để làm tiền tệ thanh toán, đảm bảo an toàn, minh bạch, đồng thời cung cấp những ưu đãi cho người dùng tham gia;
Đồng thời SKYFchain có chiến lược rõ ràng để tăng giá SKYFT token:

   •   Những ưu điểm của hệ thống kích thích nhu cầu sử dụng và sở hữu SKYFT;
   •   Cung cấp những ưu đãi đặc quyền cho những thanh toán được chi trả bằng SKYFT;
   •   Chỉ chấp nhận SKYFT cho thanh toán những dịch vụ được cung cấp bởi nền tảng;
   •   Dùng 20% lợi nhuận từ bán Drone để mua lại SKYFT token trên thị trường, tạo độ khan hiếm

ĐÁNH GIÁ
Thông số con Droid vẫn còn ở mức số liệu, vẫn chưa thực sự thấy thành quả, chưa hề có thông tin cụ thể nào như vận chuyển hàng A từ điểm X tới Y trong bao lâu cho mọi người dễ hình dung, có thể họ vẫn còn ém hàng hoặc cũng có thể nớ chỉ có nhiêu đó.
Chưa thấy sự hiệu quả của công nghệ BlockChain và thực sự cần thiết vào dự án này, trước đó chưa thấy đề cập đến, có thể mơ hồ họ cần huy động vốn và dùng Token cho mục đích đó chứ chưa thực sự hiệu quả, tuy vậy, nhìn về tương lai thì BlockChain vẫn rất hiệu quả trong ngành Logistics nói chung.
Roadmap khá dài hơi và vẫn chung chung ở việc phát triển thị trường và xây dựng nền tảng, điều mà chắc chắn lúc nào cũng phải làm rồi.
Quy mô công ty sau khi tìm hiểu ở các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, Website… thì chỉ thấy ở mức bình thường, chưa thấy sự to lớn và vĩ đại, chung quy là chưa thấy tay to chống lưng.
Ưu điểm:
Team của SKYF hùng hậu, nhiều kinh nghiệm, đã thành công ở dự án Drones. Nên nhớ mấy cái quân sự khủng khủng thì tụi Nga cũng bá không kém tụi Mẽo đâu.
Được SEC – sát thủ ICO thông qua nên xem như yên tâm hoàn toàn. Đạt điểm Ratting tối đa ở: Track ICO – ICO Bench – ICO Bazaar.
Con Drone bự và dài, nhìn hổ báo. Đã thông qua nhiều bài test liên quan.
Chưa thấy sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường này (có Amazon dùng Drone Ship đồ nhưng chỉ đồ chơi chơi thôi), gần như ăn trọn miếng bánh tiềm năng nếu thành công, khi đó công ty tỉ đô chỉ là vấn đề thời gian, tất nhiên, giá token cũng lên moon theo rồi.
Lĩnh vực ứng dụng rộng rãi, không chỉ vận chuyển hàng hóa mà còn nhiều mặt như: quân sự, nông nghiệp, quan trắc môi trường… Xem thêm tại đây: https://skyf.pro/en/areas-of-application/
Có công ty rõ ràng, có thành phẩm đầy đủ (to và bự), có công nghệ để triển khai và áp dụng chứ không phải chỉ nói suông về thiết kế hay hứa hẹn trên giấy tờ, nói chung gần như đầy đủ hết rồi, chỉ cần triển khai và phát triển nếu đúng như những gì công bố thôi.
Tổng kết: đây là dự án hay, nhiều tiềm năng. Do roadmap dài hơi nên các bạn nếu mua cũng đừng mua nhiều, nên mua đợt presale từ 1/3 đến 31/3 để hưởng bonus cao nhất. Mua xong ICO thì ăn roadmap trong 2018 hoặc 2019 là được rồi.
Team

Cố vấn của dự án

Roadmap

Là một dự án chuyên về xây dựng nền tảng đồng thời sản xuất Drone nên SKYFchain chuyên tâm vào việc giải quyết những vấn đề về pháp lý, quản lý, chế tạo Drone và mở rộng thị trường cũng như các thành phần tham gia nền tảng:

2014 – 2017
Huy động 5 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểu, thiết kế và sản xuất drone hàng hóa SKYF;
các bài kiểm tra khí động học thành công;
các chuyến bay tự quản Q4 2017.

2018 - 2019
dự án SKYFchain tách ra từ dự án SKYF, phát triển blockchain riêng;
tạo ra cơ cấu pháp lý quốc tế;
bán drone được lắp ráp đầu tiên của SKYF và mở rộng mạng lưới đối tác đến các khu vực không có quy định nghiêm ngặt về các chuyến bay chở hàng (CIS, Châu Á, Châu Phi).

2020- 2022
Sự tăng trưởng nhanh chóng từ việc bán drone của SKYF;
đưa các dữ liệu drone của bên thứ ba vào SKYFchain;
vận động cho các quy định mới tại các thị trường phát triển.

2023 – 2025
Đưa drone hàng hóa trên bộ và hàng hải vào hệ thống;
Tiếp tục với Drone chuyên chở hành khách.



CẤP PHÁT VÀ SỬ DỤNG VỐN HUY ĐỘNG


Cơ cấu cấp phát token của SKYFchain:
44% - mở bán cho cộng đồng trong Pre-ICO & ICO
15% - phát triển mạng lưới blockchain, trong đó 50% sẽ được sử dụng trong năm đầu tiên, 35% cho năm thứ 2 và 14% còn lại cho năm thứ 3
10% - Phát triển cộng đồng: các nhà phát triển, đối tác và người dùng
9,5% - dự trữ
1,5% - chiến dịch marketing
20% - cho đội ngũ phát triển, đóng băng trong 1 năm.

Phân bổ vốn đầu tư:   
45% - nghiên cứu & Phát triển
25% - tiêp thị và phát triển nền tảng
24% - chi phí hoạt động, kinh doanh và phát triển hợp tác
6% - pháp lý và quản lý
Tên token: SKYFchain Token
Mã: SKYFT
Tổng cung: 1.200.000.000 SKYFT
Chuẩn: ERC20 (Ethereum Blockchain)
Dòng: tiện ích
Giá: $0.065 USD / 1 SKYFT
Lượng mua tối thiểu: 3000 SKYFT
Pre-ICO: 01.03.2018 – 09.03.2018
Mở bán: 51 300 000 SKYFT
Soft cap: 1 triệu USD
Hard cap: 2 triệu USD – đã đạt được
Bonus: 40%
ICO: 10.03.2018 – ?
Soft cap: 5 triệu USD
Hard cap: 30 triệu USD
Bonus:
30% cho 25 triệu SKFT đầu tiên
20% cho 20 triệu SKFT tiếp theo
10% cho 20 triệu SKFT tiếp theo
5% cho 20 triệu SKFT tiếp theo
0% cho 391 700 000 SKFT còn lại

THÔNG TIN THÊM VỀ DỰ ÁN SKYFCHAIN


Website: https://www.skyfchain.io/ 
WhitePaper: https://fpivc.box.com/v/SKYFchainWhitePaper
Facebook: https://www.facebook.com/SKYFchain-2030350540582744/ 
Twitter: https://twitter.com/SKYFchain 
Telegram: https://t.me/SKYFchain 
Medium: https://medium.com/@SKYFchain 
Github: https://github.com/SKYFchain/skyfchain
Reddit: https://www.reddit.com/user/SKYFchain

Link Bitcointalk profile : 
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1578792



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle