DATABLOCKCHAIN hợp nhất Big Data , trí tuệ nhân tạo và công nghệ blockchain

Dự án được đề cập đến hôm nay là DataBlockchain. Nghe đến tên gọi có thể phần nào hình dung rằng đây là dự án về lĩnh vực dữ liệu, có thể là lưu trữ, phân tích và nhất định phải trao thưởng cho người dùng khi dữ liệu của họ được sử dụng cho mục đích thương mại.


DataBlockChain.io là một nền tảng dữ liệu mang tính cách mạng nhằm ngăn chặn cách thức các công ty và cá nhân thu thập dữ liệu cao cấp. Họ nhằm mục đích dân chủ hóa
dữ liệu lớn và cấp dữ liệu cho sân chơi bằng cách cung cấp
giải pháp dữ liệu tiếp thị toàn diện nhất cho tất cả các doanh nghiệp và cá nhân. Họ sẽ cung cấp một giao diện dễ tiếp cận cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân và các nhà cung cấp dữ liệu.
Hệ thống phụ trợ sẽ cung cấp đầy đủ sự tự tin về chất lượng dữ liệu (cho các doanh nghiệp và cá nhân) và giá trị tiền tệ cho dữ liệu (cho các nhà cung cấp dữ liệu).
Mục tiêu chính của DataBlockChain.io là:
  • Để đảm bảo rằng các nhà cung cấp dữ liệu có thể đơn giản kiếm tiền từ dữ liệu của họ bằng cách cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu đó.
  • Để cung cấp tính minh bạch và truy xuất nguồn gốc cho các nhà cung cấp dữ liệu bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.
  • Để cung cấp cho các doanh nghiệp và cá nhân chất lượng dữ liệu được xác minh mà họ yêu cầu.
  • Để cung cấp cho khách hàng một giao diện đơn giản và dễ sử dụng với hệ thống thanh toán nhanh chóng / an toàn (mã thông báo DBC).
  • Để xây dựng lòng tin và sự tin cậy giữa người dùng cuối và nguồn dữ liệu.

Data Blockchain hoạt động ra sao 

Các công ty thông tin là các công ty lớn chuyên bán dữ liệu cho các tập đoàn khác, chẳng hạn như phân tích thị trường, kiểm tra khách hàng và hơn thế nữa. Data Blockchain là một ICO đang tìm cách đột nhập vào ngành công nghiệp này và thay đổi cách nó hoạt động bằng cách sử dụng blockchain, như bạn có thể đoán.
Tính minh bạch bổ sung của hoạt động trên blockchain có nghĩa là về cơ bản chúng sẽ thay đổi cách thức hoạt động của thị trường dữ liệu. Cùng với công nghệ này, Data Blockchain cũng sẽ sử dụng AI để cung cấp dữ liệu ngay từ đầu, tạo ra một quy trình hiệu quả hơn nhiều.
Vấn đề dự án muốn giải quyết:

+ Quá trình Thu thập & Phân tích dữ liệu kiểu truyền thống là kém hiệu quả;
+ Nguồn thông tin bị thao túng bởi những ông lớn trong làng công nghệ thông tin như Google, Facebook;
+ Người dùng không nhận được gì cho dữ liệu tương tác mà họ tạo ra và cung cấp, ngược lại còn bị đối xử bất công, lạm dụng hoặc xâm hại;
+ Các doanh nghiệp phải trả phí đắt đỏ cho những dịch vụ thông tin để quảng cáo và chăm sóc khách hàng;
+ Mối tương tác B2C bị gián đoạn và trục lợi bởi những bên trung gian.


DataBlockchain muốn xây dựng một nền dữ liệu mang tính cách mạng nhằm ngăn chặn cách thức các công ty và cá nhân thu thập dữ liệu cao cấp, dân chủ hóa dữ liệu, làm cho dữ liệu trở nên dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn so với các phương pháp thu thập và đánh giá dữ liệu hiện tại. Kết quả là khách hàng có thể truy cập các tập dữ liệu cụ thể một cách hiệu quả và minh bạch, thu thập chính xác những gì họ cần mà không phải trả cho dữ liệu không liên quan.

Những giải pháp mà DataBlockchain đề xuất:

+ Tạo lập nền tảng tương tác trực tiếp giữa khách hàng với thi trường thông tin, loại bỏ bên trung gian, hạ giá thành và rào cản đối với mọi doanh nghiệp có nhu cầu trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, quảng cáo, tìm kiếm, quản lý rủi ro…
+ Liên kết và hợp nhất cơ sở dữ liệu với những mạng lưới thông tin hàng đầu thế giới, tạo bộ dữ liệu toàn diện và giá trị;
+ Tạo ứng dụng thân thiện dễ sử dụng với người dùng;
+ Có chế độ trả thưởng cho người dùng/nguồn dữ liệu từ dữ liệu được cung cấp bởi họ;
+ Sử dụng công nghệ BigData, AI & Blocchain, tạo ra môi trường hoàn hảo cho thu thập, lưu trữ, phân tích và chuyển giao dữ liệu.




TOKEN MECHANISM

DBCCoin là một mã thông báo ERC-20 (với chức năng ERC-677) được thực hiện trên blockchain Ethereum. Nền tảng này sẽ sử dụng Hợp đồng thông minh được viết vững chắc cho các giao dịch, kiểm toán và thanh toán nặc danh. DBCCoin sẽ được sử dụng cho các giao dịch trên nền tảng DataBlockChain.io và hoàn trả các nhà cung cấp dữ liệu cho dữ liệu của họ.
 

ROADMAP PHÁT TRIỂN

Lộ trình của toàn bộ dự án là rõ ràng và dễ hiểu và nếu nó được theo sau, DataBlockChain.io có thể là một trong những nền tảng dữ liệu hàng đầu trong ngành.

Đội ngũ phát triển

Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia ngành công nghiệp dữ liệu có thẩm quyền, các nhà lãnh đạo dày dặn và các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dữ liệu và công nghệ.

PHÂN PHỐI TOKEN

• Tổng số Token: 870MM
• Mã Token: DBCCoin – Nền tảng: ERC-20
• Tổng số mã được bán: 522MM (60%)
Bán Pre-Sale: 100M Tokens
• Pre-Sale (27/05–21/06)
Tổng số mã được bán: 164.58MM
Giá: $ 0,08 ($ 0,12 w / 50% Bonus)
• Public-Sale (27/06–21/07)
Mã được bán: trong Mã thông báo Bán: 257.42M
Giá: $ 0.12
• Nhóm / Cố vấn Phân bổ: 221.1MM (25.41%)
• Bounty Campaign: 10MM (1,15%)
• Air Drop / Marketing: 10MM (1,15%)
• Trao đổi / Dự trữ: 106,9MM (12,29%)
• Mua tối thiểu cho Pre-Sale: 1 ETH
• Mua tối thiểu cho Public-Sale: 0,1 ETH
• Tất cả số Token không bán được sẽ bị đốt
• Team members will be on a 12 month vesting
schedule with 25% released quarterly
• Soft Cap: 10 triệu USD | Hard Cap: 50 triệu đô la



Thông tin thêm về DataBlockchain:

























































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

REVIEW IMUSIFY- Music Revolution

ATRONOCOM positions the platform safely throughout the world,Created for You and Your Crypto Lifestyle